UPDATE #ICONSIAM ในรอบครึ่งปีกว่า

New Anchor #Nitori ร้านเฟอร์ฯที่ดังที่สุดในญี่ปุ่นที่กำลังขยายสาขาในไทยรัวๆ มาถึงแล้วที่ชั้น UG เต็มพื้นที่ Siam Takashimaya อยู่ข้าง Sushiro และทางเชื่อมรถไฟฟ้า
ชั้น G โซนทากาชิมายะ มีการปรับตำแหน่ง Kiosk อาหารใหม่หลายจุด เพราะต้องเอาร้านที่เคยอยู่ชั้น UG ลงมารวมกันหมด ก็ยกพื้นที่ให้นิโทริไปทั้งชั้น ชั้น G เลยหนาแน่นเพิ่มขึ้นได้อีก จากที่ปกติก็หนาแน่นมากๆ อยู่แล้ว ทำให้มีบางแบรนด์ต้องออกไป หรือเราเดินหาไม่เจอกันแน่นะ


ในโซนซูเปอร์ฯ Dear Tummy ถัดมาก็มีการปรับร้านอาหารเล็กๆ ที่เคยอยู่ออก มีรา้นใหญ่เข้ามาใหม่อย่าง Mr.Bao Malatang, Habibi Rice, Meat Labo ส่วน Isabella ยังอยู่เหมือนเดิม White Story หายไปแล้ว


ชั้น M Luxury มีการเปลี่ยนแปลงอยู่หลายร้าน Christian Louboutin หายไปแล้ว มี Alexander McQueen, Karl Lagerfeld, Marc Jacob เพิ่มเข้ามา และ Tory Burch เปิดเป็น Pop Up แล้ว Estee Lauder ก็หาย


ขึ้นมาชั้น 2 ยิ่งเปลี่ยนเยอะ เมื่อ ALAND หายทำให้ตรงกลางโบ๋ไปเลย ระดับ Anchor ไปทีมีสะเทือน หวังว่าจะเห็นเจ้าใหม่มาเสียบแทนได้โดยไว เช่นเดียวกับชั้น 2-3 ที่ GWM หายไปแล้วตรงนั้นโล่งไปเลย คงเลิกเน้นขายแบบตอนแรก กลับไปดูลูกค้าที่ซื้อไปแล้วซะบ้าง รอลุ้น EV จีนแบรนด์ใหม่มาเสียบแทน


ชั้น 2 มีร้านเปลี่ยนไปเยอะเลยทั้งการมาของ Lululemon ที่ทำให้ The Selected ต้องหายไป แต่ Greyhound Cafe ที่อยู่ข้างในยังอยู่ เดินเข้ายากนิดนึง Miniso ก็หาย Lee Cooper ก็หาย ส่วนศาสนสถาน Apple Store สาขาแรกในไทยยังอยู่ดี พนักงานยังคงตอบคำถามได้คล่องตามมาตรฐาน


ชั้น 3 โซน Icon Active มีการกั้นบางส่วนทำเป็นอะไรใหม่สักอย่าง ชั้น 4 โซนตรอกอาหารญี่ปุ่นในทากาชิมายะ ร้าน Tim Ho Wan ปิดไปเรียบร้อย เปลี่ยนเป็น Cafe Kaldi ร้าน Tsukiji Takewaka ก็เปลี่ยนเป็น Kissyan Wagyu Yakiniku ในทากาชิมายะชั้นนี้ก็มีกั้นรีโนเวทบางส่วน ร้านมาใหม่ชั้นนี้มี Coco Walk Cafe, Bonjour กับหมอนเพื่อสุขภาพ Mr.Big


ชั้น 5 มีโซนใหม่ชื่อ Icon Ville มาแทน Icon Craft เดิมที่มีอยู่ชั้น 4 อยู่แล้ว ร้านแบรนด์ในโซนยังปนๆ คละๆ กันไม่เก๊ตในคอนเซ็ปต์ของโซน มีกระทั่ง Antie Anne’s กับ Clod Stone เข้าไปเปิด โซนโรงเรียนมีสนามเด็กเล่นธีมตัวต่อ Brix Land มาเปิดใหม่ กับของกินใหม่อย่าง Bearhouse และ Eureka


ชั้น 6 มี Anchor ใหม่มาเปิดอย่างอลังการคือ Da Vinci Alive อาร์ทถึงจิต มิวเซียมถึงใจ ของกินมาใหม่ในชั้นนี้ก็มี Cha Panda, Jenny’s Ice Cream ที่มาแทนเครปป้าเฉื่อย
สรุป ไอคอนสยามวันนี้ ยังคงมีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด มาทีไรก็คุ้ม จนไม่รู้ว่าจะเดินข้ามไป ICS ทำไม ถ้าไม่ตั้งใจจะไปซื้อของโลตัสเข้าบ้าน การมาของนิโทริช่วยให้ไอคอนสยามมีร้านเฟอร์นิเจอร์แบบเต็มๆ จะได้ครบทุกหมวดหมู่ซะที


➡️ ดูผังห้างและร้านทั้งหมด
https://www.mallbangkok.com/iconsiam-ไอคอนสยาม/


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *